Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Máy hút bụi công nghiệp

Là nhà cung cấp máy chế biến gỗ số 1 tại Việt Nam, phân phối tại tất cả các tỉnh thành: Hà Nội, Hồ Chí Minh… LH: 0983.132.389.
may-hut-bui
Thông số kỹ thuật của máy hút bụi công nghiệp
Kích thước: 1450mm*580mm*2200mm
Đường kính Cổ hút: 100mm x 3
Khối lượng không khí : 23500 m3/h
Công suất: 2,2kw/ 3kw/ 4kw
Tiếng ồn: 65-70 Db
Đường kính túi chứa bụi: 480 mm
Nguồn điện: 220V/380V/50Hz
Khối lượng: 45Kg
Tại sao phải trang bị máy hút bụi công nghiệp trong các xưởng sản xuất gỗ?
Bụi gỗ là nguồn ô nhiễm nghiêm trọng nhất trong ngành chế biến gỗ. Bụi phát sinh chủ yếu từ các công đoạn và quá trình sau: Cưa xẻ gỗ để tạo phôi cho các chi tiết mộc, rọc, xẻ gỗ, khoan, phay, bào, chà nhám, bào nhẵn các chi tiết bề mặt.
Tuy nhiên, có sự khác biệt đáng kể về kích cỡ hạt bụi và tải lượng bụi sinh ra ở các công đoạn khác nhau. Tại các công đoạn gia công thô như: cưa cắt, mài, tiện, phay… phần lớn chất thải đều có kích thước lớn có khi tới hàng ngàn mm.
Tại các công đoạn gia công tinh như: chà nhám, đánh bóng,trọng lợng bụi không lớn nhưng kích cỡ hạt bụi rất nhỏ khoảng từ 2 -20 mm, nên dể phát tán trong không khí. Nếu không có biện pháp thu hồi và xử lý triệt để, bụi gỗ sẽ gây ra một số tác động đến môi trường và sức khỏe con người. Bụi vào phổi gây nên những bệnh hô hấp: viêm phổi, khí thủng phổi, ung thư phổi… Đối với thực vật: bụi bám trên bề mặt lá cậy làm giảm khả năng quang hợp…
Vì thế các xưởng sản xuất, chế biến gỗ đều phải trang bị máy hút bụi công nghiệp (hay còn gọi là quạt hút).
may-hut-bui-cong-nghiep
Giới thiệu về máy hút bụi công nghiệp
Máy hút bụi công nghiệp của Công ty Aquavie được thiết kế và chế tạo trên cơ sở tính toán phù hợp với điều kiện sử dụng của Việt Nam. Thiết bị hút lọc bụi di động dùng để hút, lọc và thu gom bụi, những loại bụi mịn, khô phát sinh đơn lẻ ở các nhà máy thiết bị phát sinh bụi.
      - Nguyên lý thu hồi bụi là sự kết hợp giữa nguyên lý cyclone ly tâm và cưỡng bức qua vải lọc. Tùy theo lượng bụi phát sinh mà có thể sử dụng loại có một bộ túi lọc hoặc nhiều bộ túi.
      - Ứng dụng: Cho các nhà máy xí nghiệp: chế biến gỗ, vật liệu xây dựng, gia công cơ khí, thức ăn chăn nuôi, bụi phát sinh do đóng gói sản phẩm và các ngành khác có nhu cầu hút bụi với lưu lượng nhỏ từ máy gia công hoặc phân tán dưới sàn nhà.
      - Ưu điểm lớn nhất của thiết bị là có thể di chuyển được nhờ có bàn đẩy và hệ thống bánh xe di chuyển theo chiều tùy ý rất thuận tiện và linh hoạt. Quạt hút được chế tạo với khả năng thu hồi bụi cao, guồng cánh chống bám dính và chịu mài mòn. Vải lọc bụi được sử dụng là loại Polyester chuyên dụng. Với những loại bụi cần phải thu hồi để tái sử dụng thì đây là một thiết bị tối ưu.
Liên hệ mua máy hút bụi công nghiệp tại công ty máy chế biến gỗ Aquvie
Văn phòng đại điện : Số 25, Ngõ 2, Đại lộ Thăng Long , Hà Nội
Tel: 0466 578928
Email: funing.hn@gmail.com
Showroom 1: Trạm Trôi-Hoài Đức-Hà Nội
Showroom 2 : KCN Bình Phú-Thạch Thất-Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét