Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Máy cắt CNC HK20

Máy chế biến gỗ Aquavie là đơn vị cung cấp các dòng máy chế biến gỗ nhập khẩu hàng đầu cho các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh… LH: 0983.132.389.
may-cat-cnc-hk20
Thông số kỹ thuật của máy CNC HK20
Kích thước bàn làm việc: 1220x2440 mm
Kích thước máy: 1320x2540x250 mm
Tốc độ di chuyển: 40m/min
Tốc độ làm việc: 15m/min
Điện trục chính : 6Kw + 6Kw
Tốc độ trục chính: 18000r/min
Điện áp làm việc: AC380V/3PH/50HZ
Tổng công suất: 14Kw
Hệ thống lái: Servo motor
Hệ thống kiểm soát: DSP NC-Studio/DSP
Bàn hút chân không: có
Máy cắt CNC HK20 được công ty TNHH đầu tư Aquavie nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Máy được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại của Châu Âu, được lắp ráp tại nhà máy Hold của Trung Quốc.
Tính năng nổi bật của máy cắt CNC HK20:
+ Tự động hóa sản xuất: Bất cứ máy CNC nào cũng cải thiện trình độ tự động hóa của doanh nghiệp, người vận hành ít, thậm chí không còn phải can thiệp vào hoạt động của máy. Sau khi nạp chương trình gia công, Máy CNC có thể tự động chạy liên tục cho tới khi kết thúc, và như vậy giải phóng nhân lực cho công việc khác. Hơn nữa, ít xảy ra hỏng hóc do lỗi vận hành, thời gian gia công được dự báo chính xác, người vận hành không đòi hỏi phải có kỹ năng thao tác (chân tay) cao như điều khiển máy công cụ truyền thống.
+ Độ chính xác và lặp lại của sản phẩm cao: Các máy CNC thế hệ mới cho phép gia công các sản phẩm có độ chính xác và độ phức tạp cao mà máy công cụ truyền thống không thể làm được. Một khi chương trình gia công đã được kiểm tra và hiệu chỉnh, máy CNC sẽ đảm bảo cho “ra lò” hàng loạt sản phẩm phẩm với chất lượng đồng nhất. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong sản xuất công nghiệp quy mô lớn.
+ Linh hoạt: Chế tạo một chi tiết mới trên máy CNC đồng nghĩa với nạp cho máy một chương trình gia công mới. Được kết nối với các phần mềm CAD/CAM, công nghệ CNC trở nên vô cùng linh hoạt giúp các doanh nghiệp thích ứng với các thay đổi nhanh chóng và liên tục về mẫu mã và chủng loại sản phẩm của khách hàng.
Sựa lựa chọn hàng đầu khi mua máy cắt CNC HK20 tại Công ty Aquavie
Uy tín và chất lượng, đó là thương hiệu mà Aquavie đã xây dựng trong suốt một thập kỷ qua. Chúng tôi luôn là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp máy chế biến gỗ tại thị trường Việt Nam. Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, Aquavie luôn phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo, đồng thời chia sẻ những kỹ năng sử dụng máy hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư.
+ Máy được nhập khẩu nguyên chiếc và chính hãng, mới 100%.
+ Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.
+ Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Hà Nội
+ Hiệu suất máy cao, tiết kiệm điện.
+ Chi phí đầu tư thấp.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm máy cắt CNC HK20 <máy chế biến gỗ Hold>
Văn phòng làm việc: số 25, ngõ số 2, đại lộ Thăng long, Hà Nội;
Hotline: 0983.132.389
Showroom: KCN Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét