Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Máy ép nguội

Là lá cờ đầu trong việc cung cấp máy chế biến gỗ tại Việt Nam, phân phối tại Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An… và các tỉnh. Liên hệ: 0983.132.389
may-ep-nguoi
Thông số kỹ thuật của máy ép nguội MH3284x60
- Kích thước bàn ép: 1250x2500mm
- Lực ép tối đa: 60 tấn
- Phạm vi gia công: 1300mm
- Piton: Φ125 x 3
- Công suất máy bơm dầu: 5,5 kw
- Trọng lượng máy: 2840 kg
- Kích thước máy: 2930 x 1250 x 3130mm
Giới thiệu về máy ép nguội
Máy ép nguội được dùng để dán và ép bề mặt trang trí của panel đồ nội thất, cải thiện độ bền liên kết của đồ nội thất. Máy có thể sử dụng trong quá trình ép sơ bộ trong dây chuyền sản xuất gỗ dán để nâng cao chất lượng liên kết của gỗ dán với lực ép lớn, giúp tấm gỗ ép chắc chắn và bền lâu theo thời gian sử dụng. Với cấu trúc đơn giản và độ bền cao, máy ép nguội có các ưu điểm như vận hành dễ dàng, điều áp an toàn…
Kỹ thuật ép dán Laminate bằng máy ép nguội
1) Cắt tấm laminate theo kích thước cần thiết, mỗi cạnh thừa ra khoảng 0.25 inch (6mm) để sau này chỉnh sửa viền. Lưỡi cưa tốt nhất nên dùng loại làm từ thép carbon, khi cưa cần chú ý đưa lưỡi cưa vào từ phía mặt màu để tránh mặt cắt bị nứt vỡ nham nhở.
2) Làm sạch các mặt của tấm cốt gỗ, mặt dưới của Laminate và mặt trái của chỉ viền PVC.
3) Dán Laminate: Bôi keo đều lên mặt dưới của Laminate và hai mặt của tấm cốt gỗ bằng máy lăn keo chuyên dụng, đợi đến khi keo sờ không còn dính tay nữa thì ốp tấm Laminate lên bề mặt của tấm cốt gỗ.
Khi tấm Laminate được ép lên tấm cốt gỗ, cần chú ý đẩy hết không khí ở giữa các tấm, sau đó dùng lô lăn tì mạnh và lăn đều một lượt bên ngoài tấm Laminate để Laminate bám đều vào cốt gỗ rồi mới đem ép chúng trong máy ép nguội. Nhất thiết phải lăn keo thật đều và tránh để không khí lưu lại bên trong khiến cho Laminate bị phồng rộp, mất thẩm mỹ.
4) Dán cạnh: Phun hoặc lăn keo đều lên các cạnh của tấm và mặt trái của chỉ viền PVC. (Khoảng 5~10 phút) rồi phơi cho đến khi keo không còn dính tay thì dán dây bo lên cạnh tấm bằng máy dán cạnh, độ rộng của dây bo vượt ra ngoài hai bên tấm cốt gỗ khoảng 1mm là thích hợp, để sau này mài gọt đường viền.
5) Đợi cho máy ép xong, dùng máy mài cạnh hoặc dao gọt góc 10 độ để chỉnh sửa cạnh viền của tấm, cuối cùng dùng dũa sắc để dũa đường viền cho mịn và tròn. Chú ý: Chỉ dũa theo một chiều hướng xuống dưới, không được dũa theo kiểu đưa lên đưa xuống sẽ làm cho bề mặt không mịn bóng.
6) Phần keo thừa lộ ra ngoài có thể dùng giẻ hoặc dung môi để lau sạch.
Liên hệ mua máy ép nguội MH3284x60 tại công ty Aquavie
Văn phòng đại diện: số 25, ngõ số 2, đại lộ Thăng long, Hà Nội;
SĐT: 0466 578928
Showroom: KCN Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội.
Một sản phẩm của máy chế biến gỗ Funing !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét