Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Máy cưa Ripsaw Đài Loan

Aquavie là đơn vị cung cấp các dòng máy chế biến gỗ hiện đại và chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Phân phối tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước… LH: 0983.132.389.
may-cua-ripsaw-sa20
Thông số kỹ thuật của máy cưa 1 lưỡi Ripsaw SA-20
Độ dày cắt lớn nhất: 132mm
Bề mặt gỗ: 2000x1160mm
Độ sâu: 660mm
Tốc độ trục chính: 3000rpm (50Hz), 3600rpm (60Hz)
Tốc độ mồi: 11-26m/min(50Hz), 13-31m/min(60Hz)
Motor trục chính: 15HP/20HP
Motor mồi: 2HP (không bắt buộc: 3HP)
Kích thước máy (LxWxH): 2270 x 1710 x 1550 mm
Kích thước đóng gói: 2280 x 1850 x 1680 mm
Trọng lượng: 2050 kg.
Xuất xứ: Đài Loan
Giới thiệu về máy cưa một lưỡi Ripsaw SA-20
Để có cho mình một khối gỗ hay một sản phẩm hoàn chỉnh thì bạn phải sử dụng máy cưa gỗ hay dụng cụ cưa để phân chia kích thước sử dụng cho hợp lý. Tuy nhiên hiện nay do tốc độ công nghiệp hóa nhanh, ứng dụng máy móc vào trong sản xuất ngày một nhiều việc nên sử dụng máy cưa gỗ trong nghành công nghiệp chế biến gỗ là chủ yếu.
Máy cưa một lưỡi ripsaw hay còn gọi là máy cưa rong- là một loại máy cưa gỗ, được thiết kế đặc biệt chuyên cắt dọc thớ gỗ. Có rất nhiều loại máy cưa rong, gồm máy cưa rong thẳng lưỡi dưới, máy cưa rong thẳng lưỡi trên và máy cưa nhiều lưỡi.
Có khá nhiều nhà sản xuất máy cưa một lưỡi ripsaw tại Đài Loan, Nhật Bản, Châu Âu. Tuy nhiên, cũng chính sự đa dạng về xuất xứ, mẫu mã và giá cả càng làm chúng ta băn khoăn hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm thích hợp, ưng ý. Đối với xưởng gỗ hoặc mới mở hiện nay thì việc lựa chọn máy cưa một lưỡi ripsaw Đài Loan với chất lượng và giá cả vừa phải là lựa chọn hàng đầu.
Tính năng nổi bật của máy cưa ripsaw SA-20
  • Xây dựng cấu trúc hợp nhất giữa con lăn giữ phôi và khung máy với độc chính xác cao và chắc chắn.
  • Hệ thống bắn phôi ngược tiếp xúc với xích. Nhằm ngăn chặn việc bắn phôi ngược trở lại bảo đảm an toàn trong quá trình hoạt động của máy.
  • Ray trượt được thiết kế đặc biệt để đảm bảo đưa phôi ổn định và cắt với độ chính xác cao
  • Thanh chắn di chuyển trên giá (di chuyển êm, khả năng điểu chỉnh thuận tiện)
  • Dễ dàng thi công, đạt sản lượng lớn
Mua máy cưa Ripsaw ở đâu thì yên tâm?
Chi phí để mua một chiếc máy cưa Ripsaw không phải ít, do đó khi mua hàng, chúng ta không những kiểm tra kỹ chuất lượng hàng hóa mà còn chọn một nơi uy tín để đồng hành. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp máy cưa Ripsaw, công ty chúng tôi luôn hoàn thiện và cố gắng không ngừng để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng: chất lượng vượt trội – giá cả hợp lý – tư vấn nhiệt tình – phục vụ tận tâm – bảo hành bảo trì lâu dài. Để yên tâm hơn khi mua hàng, hãy liên hệ với công ty chúng tôi.
Văn phòng làm việc: số 25, ngõ số 2, đại lộ Thăng long, Hà Nội;
SĐT: 0466578928
Showroom: KCN Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét