Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Máy đánh mộng âm

Máy chế biến gỗ Funing luôn là đơn vị số 1 cung cấp máy móc ngành gỗ tại thị trường Việt Nam. LH: 0983.132.389.
may-danh-mong-oval-am
Thông số kỹ thuật của máy đánh mộng Oval âm CH3112
Tốc độ trục chính: 9000r/min
Chiều rộng đường soi: 120mm
Chiều sâu đường soi: 60mm
Góc nghiêng của bàn: 20˚
Đường kính trục lưỡi: Φ10x12,7mm
Tổng công suất: 2,2kw
Trọng lượng máy: 500kg
Kích thước máy: 900x1500x1250mm
Tại sao nên đầu tư máy đánh mộng?
Trong sản xuất và thiết kế nội thất, những doanh nghiệp lớn và có uy tín luôn cố gắng “sử dụng càng ít đinh và ốc vít càng tốt” cho các sản phẩm nội thất gỗ của mình, bởi đặc tính gỗ phản ứng với sắt thép (Kim khắc Mộc) làm cho các sản phẩm rất mau chóng hư hỏng. Thay vì luôn sử dụng ốc vít, họ sử dụng các mộng gỗ để ghép nối, ráp các chi tiết lại với nhau.
Từ thời cổ đại, những người thợ mộc khi chế tác vật dụng đều dùng đục, đục phần gỗ thừa để tạo thành một bên lồi (凸) và một bên lõm (凹). Lúc này, đầu khúc gỗ sẽ có âm dương, hai đầu gỗ dường như biết suy nghĩ, chúng ôm khít vào nhau giống như đang “thì thầm”. Đây chính là “mộng” và “lỗ mộng.”
“Mộng” và “lỗ mộng” là kết cấu chính để chế tác đồ nội thất của người cổ đại và đã trở thành nét tinh túy trong văn hóa truyền thống mấy ngàn năm qua.
Vận dụng kết cấu tinh xảo và kỳ diệu này không chỉ khiến đồ nội thất trong nhà trải qua hàng trăm năm vẫn bền chắc như ban đầu mà còn mang tính nghệ thuật cao.
Người xưa không có máy móc hiện đại như chúng ta bây giờ, toàn bộ đồ dùng vật dụng đều làm bằng tay nhưng thực sự tinh xảo. Có thể thấy rằng việc chế tạo ra những sản phẩm có tính chuẩn xác cao như vậy ắt hẳn phải đòi hỏi có tâm huyết và sự tập trung rất lớn! Ngày nay, việc tạo mộng gỗ đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều, bằng việc sử dụng máy đục mộng, chỉ mất vài phút ta đã có sản phẩm ưng ý mà chi cần một thao tác đơn giản, nhưng độ chính xác cực kỳ cao.
Mua máy đánh mộng Oval âm CH3112 ở đâu chất lượng mà giá cả hợp lý
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán máy đánh mộng. Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không hề đơn giản. Công ty Aquavie tự hào là nhà cung cấp máy đánh mộng lớn và tốt nhất hiện nay về cả số lượng và chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và chủng loại. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm về mặt giá cả, chất lượng, dịch vụ, bảo hành bảo trì và các vấn đề liên quan.
Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, Aquavie luôn phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo, đồng thời chia sẻ những kỹ năng sử dụng máy chế biến gỗ hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư.
Địa chỉ liên hệ mua máy đánh mộng Oval âm CH3112
Văn phòng đại diện: số 25, ngõ số 2, đại lộ Thăng long, Hà Nội;
SĐT: 0466 578928
Showroom: KCN Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét