Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Máy phay 2 trục

Thông số kỹ thuật của máy phay trục đứng 2 trục MX 5316A
- Kích thước bàn làm việc: 1570x690mm
- Tốc độ trục chính: 8000r/min
- Đường kính trục: Φ 35mm
- Tổng công suất: 6 kw
- Trọng lượng máy: 588 kg
Luôn là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp máy chế biến gỗ tại Việt Nam, công ty Aquavie cam kết máy móc chính hãng 100%, uy tín- chất lượng, giá cả hợp lý. LH: 0983132389.
may-phay-truc-dung-2-truc
An toàn trên máy phay trục đứng
Vận hành an toàn máy phay trục đứng đòi hỏi bạn phải biết về một số nguy hiểm tồn tại để bạn có thể tự bảo vệ mình. Một điều rất quan trọng là bạn phải tỉnh táo khi đang làm việc trên một máy công cụ.
Mặc quần áo thích hợp là điều quan trọng để vận hành máy phay trục đứng an toàn. Ống tay ngắn hoặc ống tay bó sát người là sự bảo bệ khỏi bị cuốn vào trong một đầu trục chính đang quay. Các nhẫn đeo, dây chuyền, bông tai, và thậm chí là đồng hồ đeo tay có thể trở nên nguy hiểm và chúng nên được tháo ra trước khi bạn vận hành máy. Bảo vệ mắt trong khung kính bảo vệ an toàn và các tấm che mặt luôn luôn được đeo trong một xưởng cơ khí.
Các hạt nhỏ bay ra từ máy mà bạn đang vận hành hoặc thậm chí là máy của người khác có thể làm mắt của bạn bị mù. Tóc dài nên được che đậy an toàn dưới nón hoặc bằng vải màng lưới che tóc. Mang giày bảo hộ phòng trường hợp các phoi ở trên sàn hoặc các vật khác rơi xuống chân bạn. Găng tay ko nên mang, vì có thể bị cuốn vào máy.
Tất cả các tấm bảo vệ máy nên được đặt vào vị trí trước khi mở máy. Quan sát các máy khác xung quanh bạn đảm bảo rằng chúng được bảo vệ một cách đúng đắn. Báo cáo bất kỳ thực tế không an toàn hoặc nguy hiểm xảy ra ở xung quanh bạn cho người phụ trách. Một nơi làm việc an toàn phụ thuộc vào mọi người.
Luôn giữ cho máy và khu vực làm việc xung quanh sạch sẽ.
Cẩn thận khi cầm các dao hoặc các phôi có cạnh sắc, để tránh bị cắt, sử dụng vải sạch để bảo vệ tay của bạn. Các phôi nên được đỡ một cách cứng vững và được kẹp chặt để chịu được các lực cắt cao thông thường gặp phải khi gia công.
Các dụng cụ cắt cần được siết chặt một cách đảm bảo vào trong trục chính của máy để ngăn bất kỳ sự di chuyển nào trong khi thao tác cắt.
Đừng bao giờ rời khỏi máy khi máy vẫn đang chạy.
Thông tin liên hệ để được tư vấn về máy phay trục đứng 2 trục MX 5316A
Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Aquavie
Văn phòng đại diện: số 25, ngõ số 2, đại lộ Thăng long, Hà Nội;
SĐT: 0466 578928
Showroom 1: Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Showroom 2: Khu CN Bình Phú - Thạch Thất - Hà Nôi.
Máy chế biến gỗ Funing- sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp!         

1 nhận xét: