Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Các loại vật tư không thể thiếu trong ngành gỗ

Ngành gỗ là ngành công nghiệp không còn mới trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên đây là ngành công nghiệp được nhiều địa phương, nhà nước khuyến khích phát triển do nhu cầu ngày một tăng của thị trường trong và ngoài nước.
Nói đến các sản phẩm của ngành gỗ là nhiều người nghĩ ngay đến những thiết kế cổ điển như đồ đồng  kỵ hay những thiết kế hiện đại pha trộn nhiều chất liệu như da, nỉ, kim loại, ... Đây đều là sản phẩm mang lại thu  nhập cao cho những nghệ nhân chế tác gỗ.

Thời xưa, khi công cụ hỗ trợ, vật tư ngành gỗ không nghiều và hiện đại như bây giờ nhưng người thợ thủ công vẫn kết hợp được cái tài, cái khéo của mình vào những chiếc đục, chiếc dũa, chiếc bào, ... để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, tinh tế, mang đậm tinh hoa, văn hóa dân tộc xưa. Hiện nay, nhiều công trình của các nghệ nhân xưa vẫn lưu trữ ở nhiều ngôi làng cổ, trong những nếp nhà truyền thống.

Còn ngày nay, công nghệ phát triển, máy móc ra đời nhằm tạo ra những sản phẩm tinh tế hơn, giảm bớt sức lao động của người thợ, nâng cao năng suất đồng thời mang đến cho nhà sản xuất lợi nhuận tối ưu.
Các vật tư ngành gỗ hiện nay có thể kể đến như: lưỡicưa, giấy nhám, keo hạt, mũi khoan, day trượt, bản lề, khóa cam, đá mài, dao phay, chổi đánh bóng…


Tất cả các vật tư ấy ngày càng hiện đại hơn và được nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cung cấp với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.
Ngoài cung cấp các loại máy chế biến gỗ tốt nhất Việt Nam, công ty Máy chế biến gỗ Funing còn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi khi được trải nghiệm các sản phẩm vật tư một cách trọn bộ. Với thiết kế mang tính thời đại, sản phẩm hoàn hảo, độ bền cao, chống rỉ sét… đem lại sự hài lòng cho khách hàng với giá cả vô cùng hợp lý.
Hãy đến với cửa hàng của Funing ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi mua bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi.
Địa chỉ: KCN Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 0898550289


1 nhận xét: